ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 86 คน )
เพศ
ชาย
54.79%
หญิง
45.21%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.08%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.64%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.95%
อื่นๆ
20.33%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.26%
พอใจมาก
20.74%
ปานกลาง
20.74%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
20.74%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.34%
พอใจมาก
17.80%
ปานกลาง
20.34%
พอใจน้อย
18.64%
พอใจน้อยที่สุด
22.88%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.69%
พอใจมาก
18.07%
ปานกลาง
19.28%
พอใจน้อย
24.10%
พอใจน้อยที่สุด
16.87%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.40%
พอใจมาก
22.39%
ปานกลาง
17.91%
พอใจน้อย
16.42%
พอใจน้อยที่สุด
23.88%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
20.59%
ปานกลาง
19.12%
พอใจน้อย
20.59%
พอใจน้อยที่สุด
19.12%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.31%
พอใจมาก
22.95%
ปานกลาง
16.39%
พอใจน้อย
21.31%
พอใจน้อยที่สุด
18.03%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก